การขับขี่

สร้างเพื่อโดดเด่นทั้ง ออนโรด และ อ๊อฟโรด

 

ดุเดือดบนถนนแต่ประหยัดน้ำมัน

เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร คอมมอนเรล 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว VGS เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ พลังแรงสูงสุด 190 PS (120 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 403 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที
เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 4 สูบ แถวเรียง DOHC ของเอ็นพี 300 นาวาร่า มีหัวฉีดเชื้อเพลิงหลายจุด (Multi-Point-Injection) ส่งพลังแรงถึง 169 แรงม้า

 

พร้อมลุยทุกงาน

ระบบอุปกรณ์เกียร์

นิสสัน เอ็นพี300 นาวาร่า ให้คุณเลือกเกียร์ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกของเกียร์อัตโนมัติ หรือความแม่นยำของเกียร์กระปุก

เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

ครั้งแรกของเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลและประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน 

เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

เกียร์ธรรมดา 6 สปีด พัฒนาอีกขั้นให้มีอัตราทดเกียร์ชิดกว่าในเกียร์ต่ำ และกว้างกว่าในเกียร์สูง อัตราเร่งทันใจ ให้กำลังต่อเนื่องทุกจังหวะเปลี่ยนเกียร์ เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันในช่วงความเร็วสูง 

 

ระบบลิมิเต็ดสลิป

ช่วยควบคุมการทรงตัวของรถให้ขับเคลื่อนได้ดังใจในทุกสภาพถนน

ระบบลิมิเต็ดสลิป

ช่วยควบคุมการทรงตัวของรถให้ขับเคลื่อนได้ดังใจในทุกสภาพถนน

ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน

ระบบจะสั่งงานให้เบรกทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันไม่ให้รถไหลลงทางลาดชันเมื่อยกเท้าออกจากเบรก

ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน

ช่วยควบคุมความเร็ว และความดันเบรก เพิ่มความปลอดภัยขณะขับลงทางชัน 

 

ทนทานทุกงาน ทุกวัน

แข็งแกร่ง

รวมทุกเทคโนโลยีความแกร่งเหนือชั้นไว้อยู่ในเอ็นพี300 นาวาร่า ใหม่ รองรับด้วยโครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่แบบประกบยาวตลอดคัน ทนทุกงานหนักและการใช้งาน

BRING THE BIG TOYS

Whether you use the Nissan NP300 Navara for work or for play, its impressive towing capacitymeans you can bring along just about everything you need. With more than enough towingcapacity for practically any adventure, you’ll never have to leave anything behind.

 

สร้างเกินคำว่าแข็งแกร่ง

โครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่แบบประกบยาวตลอดคัน

ด้วยโครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่แบบประกบยาวตลอดคัน เอ็นพี300 นาวาร่า ใหม่ พิสูจน์แล้วว่าคือหนึ่งในรถปิคอัพที่แข็งแกร่งที่สุด

 

ระบบกันสะเทือน

นุ่มนวลทั้งการขับขี่บนถนนหรือออฟโรด ด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อนพร้อมโช้คอัพ